Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí offline tốt nhất

Việc tìm kiếm phần mềm bán hàng miễn phí offline uy tín, được nhiều người sử dụng quả là một việc không đơn giản, bởi vì phần nhiều các công ty phần mềm ngày nay đã chuyển dịch sang hướng phần mềm online, còn các công ty phần mềm offline đã chuyển sang một hướng khác hoặc không còn hoạt động. Phần mềm bán hàng miễn phí từ 2015 đến nay và luôn luôn vậy.

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí offline cài đặt trên máy tính như Word, Excel hay sử dụng

Như bạn cũng biết, phần mềm offline được cài đặt trực tiếp vào máy tính như phần mềm Word, Excel được cài đặt trên máy tính vậy. Ưu điểm phần mềm offline là mọi thông tin được đặt ngay tại máy tính, không phụ thuộc vào internet, chỉ cần có máy tính là sử dụng được, phần mềm offline từ trước đến nay vẫn được sử dụng phổ biến. Và ưu điểm cũng chính là nhược điểm tức là không dùng online được tức là không thể truy cập bằng trình duyệt web vào phần mềm được. Dưới đây là các phần mềm bán hàng miễn phí offline được miễn phí từ 2015 đến nay và luôn miễn phí, được hơn 100.000+ người download tải về sử dụng. Phần mềm bán hàng offline này giải quyết được các nhu cầu quản lý sau của người chủ:

1. Quản lý nghiệp vụ lên đơn hàng, thêm sửa, giảm giá chiết khấu bằng máy tính.

2. In bill tính tiền chuyên nghiệp không thua kém điểm bán có quy mô lớn, tạo dựng uy tín kinh doanh.

3. Báo cáo doanh thu tổng hợp theo ngày, tuần, tháng, năm.

4. Báo cáo chi tiết doanh thu theo hàng hóa để biết món bán tốt, bán kém.

5. Phòng ngừa gian lận, ăn bớt từ nhân viên thu ngân/kế toán như xóa bill, xóa hàng hóa, chiết khấu... bằng chức năng kiểm tra lịch sử thao tác ở phần mềm.

6. Thời gian sử dụng miễn phí vĩnh viễn.

7. Phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft dùng vĩnh viễn và có hệ thống đào tạo online đầy đủ nhất và tốt nhất ở Việt Nam, học được mọi lúc mọi nơi thông qua website hướng dẫn chi tiết.

8. Và nhiều tính năng khác.

Video giới thiệu phần mềm bán hàng miễn phí offline DanTriSoft

Hướng dẫn cài đặt phần mềm bán hàng miễn phí offline DanTriSoft


Link đăng ký sử dụng: PHẦN MỀM BÁN HÀNG MIỄN PHÍ DANTRISOFT


Dân Trí Soft làm phần mềm miễn phí từ 2015 đến nay và chỉ mong muốn được CHO ĐI ngày càng nhiều hơn, tạo nhiều giá trị cho xã hội hơn, giúp cuộc sống tốt đẹp hơn, tạo công ăn việc làm nhiều hơn.

Món quà này có giá trị thị trường là 5 triệu đồng/phần mềm.

Món quà tặng này là nồi cơm Thạch Sanh, nên ai muốn dùng cứ lấy, muốn bao nhiêu cứ lấy, có thể lấy giúp cho bạn bè người thân và mời gọi mọi người cùng nhận lấy thoải mái.

Phần mềm bán hàng FREE

Liên hệ quảng cáo

Order món bằng điện thoại

Danh mục
Bài viết được xem nhiều