Phần mềm tính tiền bằng điện thoại, máy tính bảng, Iphone, Ipad được nhiều quán sử dụng

Cách đây chỉ hơn 5 năm trước chỉ có những nhà hàng, quán café rất lớn, rất sang trọng mới ứng dụng cách order và tính tiền bằng điện thoại, máy tính bảng nhưng  ngày nay các quán cafe, nhà hàng, quán ăn sử dụng này trở nên rất phổ biến vì các lợi ích mang lại:
Nhân viên order bằng điện thoại giúp tăng sự hài lòng cho khách hàng nhờ được phục vụ nhanh hơn

- Nhân viên order nhanh hơn, chính xác hơn: trước đây phải ghi order trên cuốn sổ order có nhiều liên, sau khi ghi order sẽ chuyển phiếu order này đến thu ngân để nhập liệu, chuyển liên còn lại xuống bếp/pha chế, còn khi dùng order và tính tiền bằng điện thoại thì người nhân viên phục vụ chỉ cần mở menu trên điện thoại để chọn món và với thao tác đơn giản trên màn hình điện thoại thì thông tin món được tự động đồng bộ đến máy tính thu ngân và máy in nhà bếp sẽ in ra thông tin món để chế biến, người nhân sự order không cần phải di chuyển. Việc in phiếu chế biến được máy tính in ra nên chữ viết rất rõ ràng hạn chế việc nhân viên chữ viết xấu, viết cẩu thả và trên phiếu có ghi rõ sẽ phục vụ cho bàn nào. Khi order bằng điện thoại, máy tính bảng này cũng giảm tải công việc cho người thu ngân vì thu ngân không cần phải nhập món như cách truyền thống, giúp người thu ngân có thể kiêm nhiệm thêm các việc khác.

QUY TRÌNH TÍNH TIỀN BẰNG ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, IPHONE, IPAD

- Khi khách hàng yêu cầu tính tiền thì có 2 phương thức để in bill tính tiền rất chủ động cho quán: cách 1 là nhân viên phục vụ sẽ đến quầy thu ngân và yêu cầu tính tiền, cách 2 là chính người nhân viên phục vụ có thể in bill tính tiền bằng chiếc điện thoại của mình. Việc bố trí cho phép hay không cho phép ai là người in bill tính tiền được người chủ phân quyền dễ dàng ngay trên phần mềm tính tiền bằng điện thoại của Dân Trí Soft. Ngoài cách thức trên, một số quán không có nhu cầu in phiếu thanh toán bằng máy in bill để tiết kiệm chi phí máy in, giấy in thì cũng linh hoạt bằng cách dùng điện thoại để mở lên thông tin bill thanh toán để khách hàng xem trên ngay điện thoại rồi nhấn tính tiền lưu hóa đơn.

QUÁN ĂN, CÀ PHÊ NHỎ ÁP DỤNG TÍNH TIỀN BẰNG ĐIỆN THOẠI

- Phần mềm tính tiền bằng điện thoại, máy tính bảng, Iphone, Ipad còn có nhiều chức năng cần thiết cho quán như chức năng quản lý kho hàng nhập  - xuất - tồn - tính định lượng hàng hóa món ăn, thức uống, chức năng quản lý chi phí của quán để từ đó báo cáo kinh doanh lãi/lỗ chuẩn xác, chức năng quản lý thông tin khách hàng, thông tin thẻ VIP tích điểm…, kể cả những chức năng chuyên sâu như quản lý công nợ phải thu khách hàng, công nợ phải trả nhà cung cấp, quản lý các chương trình khuyến mãi tự động.

Hãy gọi 0906.799.838 - mr Trung Hiếu để được tư vấn cụ thể

PHẦN MỀM TÍNH TIỀN BẰNG ĐIỆN THOẠI, TABLET, IPHONE, IPAD

Phần mềm bán hàng FREE

Liên hệ quảng cáo

Order món bằng điện thoại

Danh mục