Hàng trăm bạn trẻ thành phố tìm cơ hội từ phiên chợ khởi nghiệp

Sáng 11/6, một phiên chợ khởi nghiệp 2016, diễn ra sôi nổi tại trường Đại học Bách khoa TP.HCM, đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm bạn trẻ và nhiều doanh nghiệp.
​(Ảnh minh họa: Thanh niên)
​Hơn 40 gian hàng thuộc các lĩnh vực nông sản, thực phẩm sạch, khoa học, công nghệ thông tin, giáo dục, mĩ phẩm… đã tham gia phiên chợ khởi nghiệp.

Điểm đặc biệt của phiên chợ là phần coffee để các bạn trẻ và doanh nghiệp có thể ngồi lại với nhau để trao đổi kinh nghiệm, học hỏi và tìm kiếm cơ hội việc làm từ cộng đồng khởi nghiệp.

Anh Huỳnh Nguyễn Việt Sơn - sinh viên Đại học Bách khoa TP.HCM kiêm thành viên Ban tổ chức chương trình cho biết: Đây là lần đầu tiên trường Đại học Bách khoa TP.HCM kết hợp với Tổ chức Kết nối Giao thương VN (VBM) tổ chức nên phiên chợ khởi nghiệp. Chúng tôi dự định sẽ tiếp tục cho phiên chợ này được diễn ra định kỳ hàng tháng một lần cho tới hết năm 2016

Ngoài hoạt động của các gian hàng và hội thảo, những bữa ăn được làm từ sản phẩm của gian hàng nông sản - thực phẩm sạch cũng khiến khách tham dự ngạc nhiên và thích thú.

Trung tâm Tin tức
Đài truyền hình HTV