Phiên chợ Khởi Nghiệp Doanh Nghiệp Vừa và Nhỏ tại Vườn Ươm Doanh Nghiệp ĐH Bách Khoa TP HCM ngày 11/06/2016

Rất nhiều các doanh nghiệp khởi nghiệp thất bại vì họ đã không tìm được cách tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Đường ra thị trường công đoạn khó nhất và tốn kém nhất của doanh nghiệp. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu đó của các doanh nghiệp khởi nghiệp và các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệTổ chức Kết Nối Giao Thương Viêt Nam (Vietnam Business Matching) tổ chức Phiên chợ Khởi Nghiệp, Doanh Nghiệp Vừa và Nhỏ nhằm giúp các doanh nghiệp tiếp cận thị trường, trình bày sản phẩm, tạo dựng thương hiệu, tìm kiếm và tuyển dụng nhân sự, tìm kiếm trao đổi cơ hội kinh doanh hợp tác với nhau và tìm kiếm Co Founder. 

Đối với sinh viên và nhân lực muốn khởi nghiệp, tìm kiếm cơ hội việc làm khởi nghiệp đây là cơ hội gặp gỡ giao lưu và tìm hiểu doanh nghiệp khởi nghiệp và doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Thời gian: 8h30 – 12h00 ngày 11/06/2016
Địa điểm: Sảnh phía trước Hội trường A5, Trường Đại học Bách Khoa - ĐHQG TP.HCM.

Phiên chợ khởi nghiệp 

- Mỗi doanh nghiệp được 01 bàn 1mx0,6m để trưng bày bán sản phẩm (lưu ý không có âm thanh đảm bảo môi trường học tập), + 01 Standees.

- Chi phí:
o 1 triệu đồng cho doanh nghiệp và start up nằm ngoài hệ thống CLB ươm tạo doanh nghiệp TP.HCM (HIN, Ho Chi Minh Incubation Network).
o 500.000 đồng cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, startup và thành viên thân thiết của VBM, thực phẩm sạch và doanh nghiệp xã hội 
- Số lượng 40 doanh nghiệp và khởi nghiệp
- Phiếu đăng ký phiên chợ: http://goo.gl/forms/XSb4rihp5r

Phiên tuyển dụng

Các doanh nghiệp SME và khởi nghiệp sẽ có khu vực để tuyển dụng và tìm kiếm nhân lực. Các doanh nghiệp SME và khởi nghiệp tham gia được miễn phí tham gia phiên tuyển dụng. Các doanh nghiệp muốn tuyển dụng vui lòng đóng 500.000 phí tham gia.

Coffee cùng Founder 

Ban tổ chức sẽ để dành một khu vực có bàn ghế để các bạn sinh viên và nhân lực có thể giao lưu coffee cùng các Founder và CEO của doanh nghiệp vừa và nhỏ 

Hội thảo – Ăn Trưa 

Song song với phiên chợ khởi nghiệp, chúng ta có 02 hội thảo và 01 bữa tiệc Kết nối khởi nghiệp tổ chức tại Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ - Trường Đại học Bách Khoa. 

Hội thảo 1
8h – 9 h30: Café sạch.
Mở cửa miễn phí.
Link đăng ký cofffee talk: https://goo.gl/fwbOeZ
Hội thảo 2
10h – 11 h30: Xây dựng hệ thống dịch vụ khách hàng hoàn hảo
Phí tham dự 500.000 đồng/người (miễn phí cho chủ doanh nghiệp DN vừa và nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp tham gia Phiên chợ Khởi nghiệp,)

Bữa tiệc Kết nối khởi nghiệp
12h – 13 h30: Tiệc trưa thân mật kết nối Doanh chủ, sinh viên dự kiến 60 người .
Các thành viên sẽ có dịp ăn trưa và tiếp tục thảo luận cơ hội giao thương.
Phí tham dự 60.000 đồng/người bao gồm một phần ăn trưa và nước uống. Các quý khách vui lòng đăng ký và nộp tiền cho ban tổ chức vào sáng 11/06 tại khu vực hội chợ 

Phiếu đăng ký hội thảo: http://goo.gl/forms/o9TH6UfSpgah52Gf1 


Thông tin chuyển khoản:
------------------------------------Thông tin Tài khoản-----------------------
Tên TK: TRUNG TÂM ƯƠM TẠO DOANH NGHIỆP CÔNG NGHỆ-TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA
Tài khoản số (VNĐ): 0421 0004 19557 Ngân hàng TMCP Ngoại Thương, Chi nhánh Phú Thọ.
Nội dung: Họ và tên, số di động, Tham gia Phiên chợ/hội thảo.

Phần mềm bán hàng FREE

Liên hệ quảng cáo

Order món bằng điện thoại

Danh mục
Bài viết được xem nhiều