Bạn đang bị mất trộm kìa!

Chào bạn,

Xin lỗi nếu tiêu đề này làm bạn cảm thấy giật mình và sốc!

Nhưng sự thật, bạn đang bị mất còn nhiều hơn cả mất trộm nữa đó. Nếu bạn chưa tin hãy đọc những lời chia sẻ tiếp theo nhé.

Một là, với ngành kinh doanh phục vụ nhiều khách hàng, quản lý giá bán không đơn giản, nhân viên của bạn có thể lợi dụng sơ hở này mà bán với giá cao hơn để thu lợi vào túi riêng. Khách hàng thì than rằng tại sao giá cả lại đắt thế, còn bạn thì bảo rằng mình đã giảm giá nhiều hết cả lợi nhuận rồi. Tiền vào túi ai, bạn đã rõ! Khách hàng sẽ dần bỏ rơi bạn, bạn đã rõ! Đó, có phải bạn đang bị “mất trộm”!

Hai là, khách hàng đã mua nhiều lần, với doanh số cao, nhưng mỗi lần họ đến với cửa hàng thì nhân viên của bạn xem như người xa lạ. Không phải vì nhân viên kém, mà lỗi là vì không có hệ thống phần mềm ghi nhận lại lịch sử giao dịch của khách hàng. Đó, bạn “mất trộm” từ chính việc khách hàng đang bỏ bạn dần dần vậy. Đừng vội trách nhân viên vô tâm, đừng vội trách khách hàng khó tính mà hãy xem lại “công cụ phần mềm” hỗ trợ chưa!

Ba là, nhập hàng hóa theo cảm tính, cái nhập nhiều thì bán ra chậm, nhập ít lại hút hàng. Hàng còn trong kho cứ tưởng là đã hết, tổng kiểm kê kho mới té ngửa, hàng hóa chất đống trong một cái “hóc bà tó”. Đó, bạn “mất trộm” từ chính sự lãng phí, thiếu khoa học vậy. Đừng vội trách nhân viên cẩu thả, không tinh ý mà hãy xem lại đã có phần mềm quản lý kho chuẩn xác, báo cáo chuẩn xác!

Bốn là, thu chi hàng ngày rối tung cả lên. Tiền điện tháng này sao gấp đôi tháng trước, doanh số thấp hơn tại sao giá vốn lại tăng chóng mặt. Bán hàng giảm mà tiền lương nhân viên vẫn tăng hàng ngày … Đó có phải là bạn đang bị “mất trộm” vì năng suất và hiệu quả công việc thấp.

Bạn muốn tìm giải pháp quản lý và hơn nữa phần mềm để quản trị hiệu quả.

Dân Trí Soft trân trọng giới thiệu khóa học:

Ứng dụng hiệu quả khoa học quản trị bán hàng vào quản lý kinh doanh

Thời gian: từ 9h  – 11h30  ngày 19/11/2015
Địa điểm: Cafe Thảo, số 204, đường Nguyễn Xí, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM (gần Cầu Đỏ, Q. Bình Thạnh).
Chi phí: miễn phí (chỉ tính tiền nước uống).
(Vì số lượng lớp học chỉ còn 20 người, nên ưu tiên thành viên đăng ký tham dự sớm).

ĐĂNG KÝ THAM DỰ MIỄN PHÍ: http://bit.ly/1HHdR1K

Phần mềm bán hàng FREE

Liên hệ quảng cáo

Order món bằng điện thoại

Danh mục