Khai mạc phiên chợ khởi nghiệp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ lần thứ 2

Sáng nay (16/7), tại TP HCM diễn ra phiên chợ khởi nghiệp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ lần 2, với sự tham gia của 29 doanh nghiệp. Chương trình do Trung tâm ươm tạo doanh nghiệp công nghệ, trường ĐH Bách khoa TP HCM và Mạng lưới kết nối giao thương Việt Nam phối hợp tổ chức.
Hình ảnh phiên chợ
 Ban tổ chức miễn phí gian hàng tham gia cho các doanh nghiệp khởi nghiệp trong các lĩnh vực xã hội, giáo dục đào tạo, môi trường và thực phẩm xanh. Tại phiên chợ, diễn ra nhiều hoạt động cộng đồng như hội thảo về đổi mới sáng tạo trong dịch vụ, bán hàng qua mạng; đào tạo cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu khởi nghiệp; kết nối và tuyển dụng nhân lực.

Chương trình nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận thị trường, tìm kiếm, trao đổi cơ hội kinh doanh, trưng bày và giới thiệu sản phẩm... Đồng thời, là cơ hội gặp gỡ giao lưu, tìm hiểu thông tin, kết nối bạn hàng cho các sinh viên, bạn trẻ có khát vọng khởi nghiệp.

Phiên chợ khởi nghiệp diễn ra định kỳ mỗi tháng một lần, vào ngày thứ 7 của tuần thứ 2 trong tháng, kéo dài đến hết năm 2016. Anh Huỳnh Nguyễn Việt Sơn – Trưởng Ban Tổ chức phiên chợ cho biết, các start – up, founder, các CEO của các công ty quan tâm đăng ký tham gia vào phiên chợ.

“Cứ mỗi lần đăng ký như vậy sẽ tạo ra một kết nối bền vững, mọi người sẽ cùng nhau tham gia vào tổ chức được gọi là Viet Nam business matching (Xúc tiến thương mại Việt Nam) để có thể học hỏi kinh nghiệm cũng như trao đổi, trình bày sản phẩm của mình”’ anh Sơn cho biết.

Ngọc Bích (VOV)